ชมดอกทิวลิปหลากสีสัน เพลิดเพลินกับการถ่ายรูปในทุ่งมัสตาร์ดสีเหลืองอร่ามกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา ขี่ม้าชมธารน้ำแข็งที่โซนามาร์ค ขึ้นกระเช้าคอนโดล่าไปเล่นหิมะที่กุลมาร์ค พักบ้านเรือในทะเสลาบดาล

โปรแกรมทัวร์ปี 2566 : เปิดรับแล้วนะคะ
03 – 10 มีนาคม  2566 : (ติดวันมาฆะบูชา) : อากาศหนาวเย็น ชวนไปเล่นหิมะที่กุลมาร์ค และโซนามาร์ค หิมะฟูสวย คนไม่เยอะ
04- 10 เมษายน 66 : (วันจักรี) : ชวนไปเล่นหิมะที่กุลมาร์คและโซนามาร์ค ทิวลิปและมัสตาร์ดเริ่มบาน คนไม่เยอะเหมือนช่วงสงกรานต์

12 – 18 เมษายน 66 : (เทศกาลสงกรานต์) : เนื่องจากภาวะโลกร้อนขึ้น ช่วงสงกรานต์หิมะอาจจะไม่เหลือให้ชมเหมือนเมื่อห้าปีก่อน แต่ดอกมัสตาร์ดและทิวลิปกำลังบานสวบงาม รวมถึงวิวทิวทัศน์ของภูเขาหิมะที่โอบล้อมทะเลสาบดาลก็ยังสวยไม่สร่างซา 

หมายเหตุ : สนใจทริป กรุณาจองล่วงหน้า 3-5 เดือน ถ้าจองช้า ตั๋วอาจจะหมดหรือค่าตั๋วปรับราคาขึ้นสูงมาก ติดต่อ ศิริพร : 0982725406, 092-4341166
ไลน์ ไอดี : ssp061962

                                               โปรแกรมทัวร์

วันแรก : เตรียมตัวเดินทาง กรุงเทพ – เดลี
21.00 น. พบกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ J – H เช็คอินน์ โหลดสัมภาระ
23.15 น.  เหินฟ้าสู่เดลีด้วยสารการบินไทย ไฟร้ท TG 331 ใช้เวลาบิน 4 ชั่วโมงครึ่ง ทานอาหารบนเครื่องบิน หลังจากนั้นพักผ่อนกันค่ะ
วันที่ 2 : เดลี-อัครา (ชมทัชมาฮาลและป้อมอัครา) พักที่เมืองอัครา
02.15 น. ถึงสนามบินอินทิรา คานธี เดลี ตามเวลาท้องถิ่นอินเดีย ซึ่งช้ากว่าเมืองไทย 1 ชม. 30 นาที เข้าคิวสแตมป์วีซ่า พร้อมกับพิธีตรวจคนเข้าเมือง รอรับสัมภาระจากสายพาน พาไปแลกเงินรูปีภายในสนามบิน (สำหรับท่านที่ยังไม่ได้แลกเงินมาจากเมืองไทย)
03.00 น. ขึ้นรถยนต์ส่วนตัว ออกเดินทางสู่เมืองอัครา ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมงครึ่งถึง 4 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับสภาพการจราจร
06.30 น. ถึงเมืองอัครา พาไปล้างหน้าแปรงฟัน และทานมื้อเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม Taj Resort ซึ่งอยู่ใกล้ๆทัชมาฮาล ถ้าห้องว่างก็ให้เช็คอินน์ได้เลย ใครจะอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าก็เชิญ 
09.00 น. พาท่านไปเยี่ยมชมทัชมาฮาล (Taj Mahal)

Taj Mahal และเป็นสถาปัตยกรรมที่งดงามที่สุดในโลก ได้รับการยกย่องให้สิ่งมหัศจรรย์อันดับ 7 ของโลก และเป็นอนุสรณ์สถานแห่งความรักอันยิ่งใหญ่ แสดงถึงความรักของกษัตริย์ชาจาร์ฮาลที่มีต่อพระมเหสีของพระองค์ที่มีพระนามว่าพระนางมุมตัสมาฮาล ซึ่งสิ้นพระชนม์จากการให้กำเนิดทายาทองค์ที่ 14 ภายในทัชมาฮาลมีโลงพระศพจำลองของพระนางมุมตัสและกษัตริย์ชาจาร์ฮาลซึ่งทำจากหินอ่อนประดับประดาด้วยพลอยชนิดต่างๆและหินอัญมณีสีสวยงามวางไว้เคียงคู่กันให้ประชาชนได้ชม (ส่วนโลงพระศพจริงๆวางอยู่ชั้นใต้ดินที่ประตูทางเข้า) ที่นีมีอาณาบริเวณค่อนข้างกว้างใหญ่ มีทางเข้าถึง 4 เกท บริเวณรอบๆปลูกไม้ดอกไม้ประดับไว้อย่างงดงามและมีบรรยากาศที่ร่มรื่นเต็มไปด้วยฝูงนกแก้วและกระรอก ด้านหลังเป็นแม่น้ำยมุนา มองไปเห็นป้อม อัคราโดดเด่นอยู่ที่โค้งแม่น้ำ เราจะให้เวลาสมาชิกถ่ายรูปเดินชมทัชมาฮาลอย่างเต็มอิ่ม 
11.30 น. นั่งรถต่ออีก 15 นาทีเพื่อไปทานมื้อเที่ยงที่ร้านอาหารใกล้ป้อมอัครา
13.30 น. พาไปชมป้อมอัครา
15.00 น. ปล่อยให้ช๊อปปิ้งซื้อสินค้าที่ระลึกแถวๆ ทัชมาฮาล
17.00 น. ทานมื้อเย็นด้วยกันที่ร้านอาหารในอัครา
18.30 น. พากลับโรงแรม แยกย้ายกันไปพักผ่อน
Agra Fort หรือป้อมอัคราเป็นพระราชวังใหญ่โตสีแดงโดดเด่น ล้อมรอบด้วยกำแพงสองชั้น ล้อมรอบอาคารทางเข้าทั้งสี่ทิศภายในมัสยิดและสวนดอกไม้และสนามหญ้าสีเขียว อาคารหินทรายสีแดง สร้างโดยกษัตริย์อัคบา ใช้เวลาก่อสร้างยาวนานถึง3 ยุค ประกอบด้วยกษัตริย์แห่งราชวงศ์โมกุลแลกลายเป็นสถานที่คุมขังกษัตริย์ชาจาร์ฮาล โดยน้ำมือพระโอรสของพระองค์เองป้อมอัคราได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากยูเนสโก้ ในปี คศ.1983 พาท่านเดินชมความงดงามทางสถาปัตยกรรมต่างๆภายในป้อม ถ่ายรูปกันเลย

วันที่ 3 : อัครา-เดลี-ศรีนาคา-ทะเลสาบดาล ชมสวนทิวลิป ชมสวนโมกุล พักบ้านเรือ
07.00 น. เช็คเอ้าจากโรงแรม
07.30 น. นั่งรถกลับกรุงเดลี ใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมง แวะทานมื้อเช้าที่ร้านอาหารระหว่างทาง ประมาณ 1 ชั่วโมง หลังจากนั้นออกเดินทางกันต่อ
11.00 น. ถึงสนามบินเดลี Terminal 2D พาท่านเช็คอินกับสายการบินอินดิโก โหลดสัมภาระ ผ่านตม.แล้วไปทานมื้อเที่ยงกันในสนามบิน หลังจากนั้นพากันไปรอขึ้นเครื่องที่เกท  
12.45 น. ได้เวลาบินไปศรีนาคา ด้วยไฟร้ท 6E-2486 ใช้เวลาบิน 1 ชั่วโมง 35 นาที
14.20 น. ถึงสนามบินศรีนาคา ไปรอรับสัมภาระ พาไปลงทะเบียนเช็คคนเข้าเมือง
15.00 น. นั่งรถยนต์ส่วนตัว ที่ทางบ้านเรือส่งมารับ เดินทางสู่ทะเลสาบดาล ใช้เวลาเดินทางประมาณครึ่งชั่วโมง
15.30 น. แวะชมสวนทิวลิปแห่งเมืองศรีนาคาซึ่งจะบานประมาณเดือนเมษายน เป็นสวนดอกไม้ขนาดใหญ่แห่งเอเชียแปซิฟิคมีทัศนียภาพที่สวยงามและมีแนวเทือกเขาเป็นฉากหลัง ปล่อยให้ถ่ายรูปกับทุ่งทิวลิปและดอกไม้ต่างๆที่แข่งขันกันเบ่งบานสวยงามกันให้เต็มอิ่ม

17.30 น. ได้เวลาพอสมควร พาไปลงเรือที่ท่าเรือเกท 9 นั่งเรือชิคาร่า เดินทางสู่บ้านเรือกลางทะเลสาบดาล
18.00 น. ถึงบ้านเรือ เช็คอินน์ เก็บสัมภาระเข้าห้องพัก ทำธุระส่วนตัว อาบน้ำอาบท่ากันให้สดชื่น
19.30 น. ทานมื้อเย็นพร้อมกันที่ห้องอาหารของบ้านเรือ แล้วแยกย้ายกันไปพักผ่อน

วันที่ 4 : ศรีนาคา – พาฮัลแกม – พักบ้านเรือ ทะลสาบดาล
07.00 น. ทานมื้อเช้าพร้อมกันที่บ้านเรือ
07.30 น. นั่งรถไปเที่ยวเมืองพาฮัลแกม ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชม. ระหว่างทางจะเห็นทุ่งมัสตาร์ดสีเหลืองอร่ามสวยงามกว้างไกลสุดลูกหูลูกตาสองข้างทาง ซึ่งจะมีให้ชมเฉพาะเดือนเมษายนถึงต้นเดือนพฤษภาคมเท่านั้น หยุดให้ถ่ายรูปกับทุ่งมัสตาร์ดที่กำลังบานเหลืองอร่ามอยู่สองข้างทาง Pahalgam หรือ Village of Shepherds หรือ”หุบเขาแกะ” อยู่ห่างจากเมืองศรีนาคาไปทางทิศตะวันออก 90 กม.ตั้งอยู่ที่ความสูงเฉลี่ย 2740 เมตรจากระดับน้ำทะเล จึงทำให้มีอากาศหนาวเย็นตลอดปี เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของแคชเมียรเนื่องจากมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามเต็มไปด้วยป่าสนสีเขียว โอบล้อมด้วยยอดเขาหิมะที่สวยงาม มีทุ่งหญ้าไว้เลี้ยงแพะ แกะ มีแม่น้ำริดเดอร์ไหลผ่าน โดยเฉพาะในฤดูหนาว Pahalgam จะถูกปกคลุมไปด้วยหิมะขาวโพลน จนได้รับการขนานนามว่า “เป็นสวิสเซอร์แลนด์แห่งอินเดีย”
11.00 น. ถึงเมือง Pahalgam ทานมื้อเที่ยงที่ร้านอาหารแถวนั้น

13.00 น. พาท่านขี่ม้าไปจุดชมวิว Baisaran ซึ่งได้เป็นจุดชมวิวที่สวยงามและมีชื่อเสียง อยู่ในหุบเขา ล้อมรอบด้วยทิวสนสลับซับซ้อนสวยงาม และเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนต์บอลลีวูดของอินเดียที่โด่งดังหลายเรื่อง ให้เวลาท่านได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์รอบข้าง ถ่ายรูปกับหุบเขาที่สวยงามล้อมรอบด้วยทิวสน แล้วพาขี่ม้ากลับลงมาด้านล่าง พาเดินชมหุบเขาที่มีสายน้ำที่ไหลมาบรรจบ บรรจบกันเป็นแม่น้ริดเดอร์ที่พาร์ฮาลแกม ไปช๊อปปิ้งในตลาด มีสินค้าให้เลือกซื้อหลากหลาย ทั้งผลไม้อบแห้ง แอ๊ปเปิ้ลอินทผลัม ลูกเกด ลูกพลัม แจ็คเก็ต หมวกไหมพรมถุงมือ ถุงเท้า เสื้อผ้าปักลายแคชเมียร์ ผ้าพาสมีน่า ผ้าคลุมไหล่ ผ้าคลุมเตียงผ้าม่าน กระเป๋าสะพายปักลายสวยๆ รับรองว่าได้ของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านกันทุกคน ได้เวลาพอสมควร พากลับศรีนาคา เข้าที่พักที่บ้านเรือ

วันที่ 5 : ศรีนาคา – โซนามาร์ค – ช๊อปปิ้งสินค้าพื้นเมือง – พักบ้านเรือทะเลสาบดาล
07.00 น. ทานมื้อเช้าพร้อมกันที่บ้านเรือ
08.00 น. ออกเดินทางไปเที่ยวโซนามาร์คกัน ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชม.เศษ      Sonamarg เมืองที่ได้ชื่อว่า เป็นประตูสู่ลาดัก (Gateway to Ladakh) ซึ่งอยู่ก่อนถึงเมืองศรีนาคา ตั่งอยู่ในหุบเขาซิน (Sindh) เป็นจุดที่มีน้ำตกที่เกิดจากการละลายของธารน้ำแข็งบนเทือกเขา Shakhdan  ชมความงามของทิวสนและเทือกขา Shakhdan ซึ่งปกคลุมด้วยหิมะตลอดทั้งปี เปิดโอกาสให้ถ่ายภาพกันให้เต็มอิ่มแล้วพากันขี่ม้ากลับลงมาช๊อปปิ้งกันที่ด้านล่างมีสินค้าจำพวกอุปกรณ์กันหนาวและสินค้พื้นเมืองให้เลือกซื้อมากมาย
10.30 น. ถึงโซนามาร์ค พาไปขี่ม้าชมธารน้ำแข็งโบราณ ค่าขี่ม้า ขึ้นอยู่กับการต่องรองนะคะ แต่ไม่เกิน 1000 รูปี ใช้เวลาไป-กลับ 2 ชั่วโมง

เที่ยง : ทานมื้อเที่ยงพร้อมกันที่ร้านอาหารหน้าโซนามาร์ค แล้วเดินทางกลับศรีนาคา พาแวะศูนย์แสดงสินค้า ปล่อยให้ท่านเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองต่างๆเช่น ผ้าพาสมิน่า ผ้าแคชเมียร์ เสื้อผ้าปักลวดลายแคชเมียร์สวยงามแปลกตากระเป๋าสตางค์ กระเป๋าถือสุภาพสตรี ปักลวดลายน่ารักหลากสีสันและของที่ระลึกจากเปเปอร์มาเช่ พรมทอมือคุณภาพดีที่มืชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกจากแคชเมียร์ ได้เวลาพอสมควรพาเดินทางกลับศรีนาคา แวะชมสวนโมกุลแห่งแคชเมียร์ Shalimar Garden เป็นสวนดอกไม้ที่สร้างขึ้นสมัยราชวงศ์โมกุล ก่อสร้างโดยจักรพรรดิ์ Jehangir เพื่อมเหสีอันเป็นที่รักชื่อ Nur Jehan สำหรับเป็นที่ประทับในช่วงฤดูร้อน เป็นสวนที่มีชื่อเสียงในด้านการจัดแต่งตามแบบสมัยของราชวงศ์โมกุล เนื่องจากภูมิอากาศเย็นเหมาะสมในการเจริญเติบโตของต้นไม้ดอกไม้เมืองหนาว จึงกลายเป็นที่พักผ่อนของกษัตริย์ในราชวงศ์โมกุลและเชื้อพระวงศ์ในอดีต แล้วไปต่อกันที่สวน Nishat หรือสวนแห่งความรัก Nishat Garden เป็นสวนดอกไม้เมืองหนาว มีการปลูกดอกไม้ประจำถิ่นสวยๆไว้มากมาย และมีต้น Chinar อายุหลายร้อยปีอยู่หลายต้น เป็นต้นไม้ที่มีลักษณะคล้ายต้นเมเปิ้ล มีอายุกว่า 400 ปี ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับทะเลสาบดาล ด้านหลังมองเห็นยอดเขาหิมะจากเทือกเขา Panjal ซึ่งตั้งตระหง่านอยู่ทางทิศตะวันตกของหุบเขา Nishat
17.00 น.  ได้เวลาพอสมควร พานั่งเรือชิคาร่ากลับบ้านเรือในทะเลสาบดาล
18.30 น. พาท่านนั่งเรือ Shikara ออกไป Night Market ช๊อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองที่ตลาดลอยน้ำตามบ้านเรือต่างๆในทะเลสาบ
20.30 น. กลับมาทานมื้อค่ำที่บ้านเรือด้วยกัน แล้วแยกย้ายกันไปพักผ่อน ดูทีวี เล่นเนต อัพรูป ตามอัธยาศัย

วันที่ 6 : ศรีนาคา (บ้านเรือ) – กุลมาร์ค – นั่งกระเช้าคอนโดล่า พาไปเล่นหิมะ-พักกุลมาร์ค
07.00 น. ทานมื้อเช้าพร้อมกันที่ห้องอาหารของบ้านเรือ แล้วถ่ายรูปเป็นที่ระลึกด้วยกัน วันนี้เราต้องอำลาจากบ้านเรือกันแล้วนะคะ
08.00 น. ออกเดินทางสู่กุลมาร์ค ใช้เวลาประมาณ 3 ชม. หยุดถ่ายรูปกับทุ่งมัสตาร์ดสวยๆซึ่งกำลังบานเหลืองอร่ามเต็มทุ่งอยู่ข้างทางดอกมัสตาร์ดจะบาน อยู่ประมาณปลายเดือนมีนาคมถึงต้นเดือนพฤษภาคมเท่านั้น Gulmarg อยู่ห่างจากศรีนาคา 56 กม.อยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเล 2730 เมตร คำว่า “Gulmarg” หมายถึงภูเขาที่เต็มไปด้วยดอกไม้ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในแคชเมียร์ เดิมเรียกกันว่า “เการิมาร์ค” สร้างโดยสุลต่านยูซุบชาร์ในศตวรรษ.ที่ 16 เนื่องจากที่นี่เป็นทุ่งหญ้าที่เต็มไปด้วยดอกไม้ป่าตามฤดูกาลและมีลานสกีในช่วงฤดูหนาว ส่วนพื้นที่ด้านล่างก็เป็นสนามกอล์ฟขนาด18 หลุม ซึ่งได้ชื่อว่าเป็สนามก๊อล์ฟที่สูงที่สุดในโลก (สูง 3000 กว่าเมตรจากระดับน้ำทะเล)
10.30 น. ถึงกุลมาร์ค พาเข้าที่พัก เช็คอินน์ เก็บสัมภาระ

11.00 น. พาท่านขึ้นกระเช้าคอนโดล่า จ่ายค่าบัตรกันเองนะคะ ค่าขึ้นกระเช้าไปยังจุดชมวิวแบ่งเป็น 2 เฟส ค่าขึ้นกระเช้าเฟสแรก = 600 รูปี เฟสที่สอง = 800 รูปี ถ้าท่านไม่ต้องการขึ้นกระเช้า ก็สามารถเดินเล่นถ่ายรูปกับวิวสวยๆ ด้านล่างได้ค่ะ กระเช้าจะพาไปลานสกีที่ถูกที่สุดในโลกกัน มีสกีและเลื่อนให้เช่าเล่น แต่ต้องจ่ายเงินค่าเช่ากันเอง ระหว่างทางจะมองเห็นทุ่งหญ้า ซึ่งช่วงนั้นอาจจะถูกคลุมด้วยหิมะและต้นสนเมืองหนาวในหุบเขา ให้เวลาสมาชิกได้สนุกสนานกับการเล่นหิมะและถ่ายรูปกันจนเต็มอิ่ม พอสมควรแก่เวลา พานั่งกระเช้ากลับลงมาด้านล่าง
12.30 น. กลับที่พัก ทานมื้อเที่ยงที่โรงแรมในกุลมาร์ค แล้วปล่อยตามอัธยาศัย ให้เดินเล่นหิมะ ถ่ายรูปกับทิวทัศน์สวยๆรอบๆ กุลมาร์คกันตามอัธยาศัย
18.00 น. ทานมื้อเย็นพร้อมกันที่ห้องอาหารของโรงแรม แล้วแยกย้ายกันไปพักผ่อน ท่ามกลางอากาศที่หนาวเหน็บสะใจ

วันที่ 7 : กุลมาร์ค – สนามบินศรีนาคา – เดลี – กรุงเทพ
08.00 น. ทานมื้อเช้าพร้อมกันที่ห้องอาหารของโรงแรม
09.00 น. พาไปถ่ายรูปเล่นรอบๆ กุลมาร์ค ซึ่งปกคลุมไปด้วยหิมะ ขาวโพลนชวนตื่นตาตื่นใจ
11.00 น.  นั่งรถไปสนามบินศรีนาคา ใช้เวลาประมาณสองชั่วโมงเศษ แวะทานมื้อเที่ยงที่ร้านอาหารระหว่างทาง ประมาณ 2 ชั่วโมง หลังจากนั้นออกเดินทางต่อ
15.30 น. เช็คอินน์กับสายการบิน Indigo โหลดสัมภาระขึ้นเครื่อง ผ่านตม.ทานมื้อเที่ยงในสนามบิน
17.05 น.  อำลาศรีนาคา บินสู่สนามบินเดลี ด้วยไฟร้ท 6E 2197 ใช้เวลาบิน 1 ชั่วโมง 45 นาที
18.50 น.  ถึงสนามบินเดลี Terminal 2 รับสัมภาระ ให้เวลาเข้าห้องน้ำ ทำธุระส่วนตัว
20.30 น. พาเดินเท้าไปยังสนามบินระหว่างประเทศ Terminal 3 ประมาณ 10 นาที
21.00 น. ทานมื้อเย็นรองท้องกันในสนามบินก่อน 
21.30 น. ได้เวลาเช็คอินน์กับการบินไทย โหลดสัมภาระ ผ่านตม. รอขึ้นเครื่อง ปล่อยให้ช๊อปปิ้งในสนามบินตามอัธยาศัย
23.30 น. ได้เวลาเหินฟ้าอำลาอินเดีย กับไฟร้ท์ TG 316 ใช้เวลาบิน 4 ชั่วโมง บินสู่มาตุภูมิประเทศไทย
วันที่ 8 : เวลา 05.25 น.(เช้าตรู่) เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ผ่านพิธิตรวจคนเข้าเมือง รับสัมภาระแล้ว แยกย้ายกันกลับบ้าน ขอให้ทุกท่านโชคดี

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าช่วงเวลา 6 วันที่ได้ใช้ชีวิต อยู่ด้วยกัน กินเที่ยวสนุกสนานด้วยกัน คงทำให้ท่านได้รับความประทับใจบ้าง ไม่มากก็น้อยและให้โอกาสเราได้บริการท่านในทริปต่อๆไปอีกนะคะ  ขอขอบคุณลูกค้าที่น่ารักทุกท่านค่ะ
อัตราค่าทริป 
ขึ้นอยู่กับจำนวนสมาชิกในแต่ละทริป ขั้นต่ำ 5 คน รับจำนวนจำกัด 12 ท่านเท่านั้น
สมาชิก 5-6 คน ค่าทริปคนละ 25500-26000/ บาท
สมาชิก 7-8 คน ค่าทริปคนละ 24500-25000 บาท
สมาชิก 9-10 คน ค่าทริปคนละ 23500-23000 บาท
สมาชิก 11-12 คน ค่าทริปคนละ 22500-22000 บาท

อัตรานี้รวม
* ค่าอาหารหลักวันละ 3 มื้อ รวมน้ำดื่ม ชา กาแฟ และผลไม้
* ค่าน้ำดื่มบรรจุขวด วันละ 1 ขวดลิตร
* ที่พัก ห้องละ 2 หรือ 3 คน มีห้องน้ำในตัว มีน้ำอุ่นอาบ
(ที่พักระดับปานกลาง ไม่หรูหราเน้นวิวสวยและสะอาดปลอดภัย)
* ค่ารถ นำเที่ยว ตลอดเส้นทาง
* ค่าทำวีซ่าอินเดียd (ทำวีซ่าแบบไม่ต้องไปโชว์ตัว)
* ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ เช่นพระราชวัง ป้อม สวนดอกไม้
* ค่าจ้างหัวหน้าทัวร์จากเมืองไทย 1 คน
* ค่าประกันภัยการเดินทาง วงเงินคุ้มครอง 1 ล้านบาท

หมายเหตุ : อัตรานี้ ค่าตั๋วเครื่องบิน 4 ไฟร้ท
รวมกันแล้ว ต้องไม่เกิน 17300 บาท
แต่ถ้าสมาชิกจองทริปเข้ามาช้า แล้วค่าตั๋วปรับราคาเกินกว่าที่กำหนด 
ลูกค้าต้องจ่ายส่วนต่างเองนะคะ

อัตรานี้ไม่รวม
*ตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ไป-กลับ กรุงเทพ-เดลลี (การบินไทย)
*ค่าตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ 2 ไฟร้ท
*ค่าทิปพ่อครัว แม่ครัวที่บ้านเรือ และรร. พนักงานขับรถ เด็กยกของ (เรื่องทิปเป็นเรื่องสำคัญของชาวอินเดีย เป็นสิ่งที่พวกเค้าหวังว่าจะได้จากลูกค้าจะมากหรือจะน้อยแล้วแต่น้ำใจ เราไม่บังคับ แต่ควรจะมีน้ำใจให้เค้าบ้างนะคะ (อาจจะแชร์เงินกันก็ได้)
* ค่าเช่าม้า ค่าเลื่อน ค่าขึ้นกระเช้าไฟฟ้า
* ค่าแท็กซี่ และล่องเรือชิคาร่าในทะเลสาบ ที่นอกเหนือจากระบุไว้ในรายการ    ท่านต้องจ่ายเอง ตกลงราคากันเองนะคะ
* ค่าเครื่องดื่ม น้ำอัดลม ไอศครีม ชา กาแฟ และขนมขบเคี้ยวต่างๆ ที่ท่านสั่งทานเอง นอกเหนือจากที่เราจัดเตรียมไว้ให้ ถ้าสั่งมาทาน ท่านต้องจ่ายเอง
* คาโทรทางไกล ค่าบริการซักเสื้อผ้า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ศิริพร : 098-2725406, 092-4341166
ไลน์ ID : ssp061962
อีเมล : s_pond2010@hotmail.com
ใบอนุญาตธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ : 11/06268

การจองทริป
ส่งหน้าพาสปอร์ต พร้อมกับโอนเงินค่าตั๋วเครื่องบิน (เราจะเช็คค่าตั๋วจากหน้าเวปของแอร์ไลน์ให้ก่อนจอง)

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments